Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Loạt smartphone tầm trung pin `trâu` nhất đang bán tại Việt Nam

Thời lượng pin là một trong những yếu tố được rất nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây là những chiếc smartphone tầm trung có pin tốt nhất đang được bán tại thị trường Việt Nam.

Loạt smartphone tầm trung pin trâu nhất đang bán tại Việt NamHuawei Y7 Prime (3,7 triệu đồng) - Máy có kích thước màn hình lớn 5,5 inch, tuy nhiên nhược điểm là độ phân giải chỉ dừng lại ở HD và 2 phần viền trên dưới khá dày. Bên cạnh đó, việc trang bị viên pin 4.000 mAh cùng con chip Snapdragon 435 tiết kiệm điện cho thời lượng sử dụng pin khá tốt.Loạt smartphone tầm trung pin trâu nhất đang bán tại Việt NamMotorola Moto E4 Plus (4 triệu đồng) - Máy được trang bị viên pin rất lớn 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh đi kèm cho khả năng sử dụng lên tới 2 ngày. Màn hình là điểm trừ lớn nhất trên thiết bị này khi viền trên dưới khá dày và chất lượng hiển thị chưa tốt khi chỉ có độ phân giải HD trên kích thước 5,5 inch.Loạt smartphone tầm trung pin trâu nhất đang bán tại Việt NamMobiistar Prime X Max 2018 (6 triệu đồng) - Máy sở hữu nhiều ưu điểm như hiệu năng tốt, thời lượng pin trâu với viên pin 4.010 mAh và được trang bị tới 4 camera cả trước và sau. Tuy nhiên, điểm hạn chế trên thiết bị này là màn hình của máy chỉ có độ phân giải HD+ trên kích thước 6 inch nên khả năng hiển thị chưa sắc nét.Loạt smartphone tầm trung pin trâu nhất đang bán tại Việt NamSamsung Galaxy J7 Pro (6 triệu đồng) - Máy sở hữu màn hình AMOLED 5,5 inch Full HD cho màu sắc rực rỡ, nịnh mắt cùng viên pin 3.600 mAh có thể đáp ứng thoải mái các nhu cầu sử dụng trong ngày. Tuy nhiên hiệu năng chỉ dừng lại ở mức đủ dùng, khó có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá.Loạt smartphone tầm trung pin trâu nhất đang bán tại Việt NamXiaomi Mi Max 2 (4,5 triệu đồng) - Chiếc máy này thuộc dòng sản phẩm màn hình to và pin "trâu" của Xiaomi. Máy được trang bị viên pin 5.300 mAh cùng màn hình lớn 6,44 inch Full HD. Đây vừa là điểm mạnh nhưng cũng là điểm yếu của thiết bị khi nó cho không gian trải nghiệm trên màn hình rộng rãi, nhưng nhược điểm là máy quá to nên khó có thể thao tác, sử dụng bằng một tay.Loạt smartphone tầm trung pin trâu nhất đang bán tại Việt NamAsus Zenfone Max Pro M1 (4,2 triệu đồng) - Thiết bị hướng tới đối tượng có nhu cầu chơi game với cấu hình tương đối tốt khi dùng chip Snapdragon 636, RAM 3/4 GB cùng viên pin lớn 5.000 mAh. Tuy nhiên, điểm hạn chế là thiết kế khá ọp ẹp, không chắc chắn, mặt lưng bám nhiều bụi bẩn và máy không được trang bị sạc nhanh.

Theo Thế Anh (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cáp quang AAG sẽ được sửa xong trước trận chung kết World Cup

Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG vừa thông báo thời điểm khôi phục hoạt động của tuyến cáp này dự kiến vào sáng 13-7-201...