Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Cáp quang AAG sẽ được sửa xong trước trận chung kết World Cup

Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG vừa thông báo thời điểm khôi phục hoạt động của tuyến cáp này dự kiến vào sáng 13-7-2018.

Cáp quang AAG sẽ được sửa xong trước trận chung kết World CupSự cố cáp quang biển AAG sẽ được khắc phục trước trận chung kết World Cup 2018. - Ảnh minh họa.

Cụ thể, quá trình sửa chữa nhánh S1H của tuyến cáp AAG sẽ bắt đầu từ ngày 8-7 và dự kiến sẽ hoàn thành vào sáng 13-7.

Trước đó, nhánh S1H của tuyến cáp quang biển AAG đã bị mất kết nối đi quốc tế từ sáng 16-6, gây ảnh hưởng đến tốc độ kết nối internet của người dùng Việt Nam khi dùng các dịch vụ quốc tế.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng internet Việt Nam phải chấp nhận sử dụng dịch vụ với tốc độ chập chờn trong thời gian qua mặc dù các nhà mạng đều đã có sẵn các phương án dự phòng nhằm giảm thiểu ảnh hưởng.

Đây là lần thứ ba tuyến cáp “mỏng manh” AAG gặp sự cố trong năm 2018, gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu sử dụng dịch vụ internet của người dùng Việt Nam, đặc biệt trong mùa World Cup 2018.

Theo Đức Thiện (Tuổi Trẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cáp quang AAG sẽ được sửa xong trước trận chung kết World Cup

Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG vừa thông báo thời điểm khôi phục hoạt động của tuyến cáp này dự kiến vào sáng 13-7-201...