Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Huawei sản xuất điện thoại gập đôi tích hợp 5G tương tự Galaxy X

Phải đến giữa năm sau thế giới mới thống nhất bộ quy chuẩn chính thức cho việc triển khai mạng 5G. Thế nhưng, Huawei đang cho thấy mình là một nhà tiên phong khi tuyên bố sản xuất smartphone 5G ngay năm 2019.

Sau khi ra mắt bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, CEO mảng sản phẩm tiêu dùng của Huawei - ông Richard Yu đã hé lộ nhiều bất ngờ thú vị của hãng này trong năm tới. Theo đó, mẫu điện thoại gập đôi tương tự Galaxy X sẽ được Huawei ra mắt vào năm sau. Mẫu máy này được tích hợp công nghệ mạng 5G mới nhất dù thế giới vẫn chưa có chuẩn 5G thống nhất.

Huawei sản xuất điện thoại gập đôi tích hợp 5G tương tự Galaxy XVới khả năng tăng kích cỡ màn hình linh hoạt, các thiết bị gập đôi được dự đoán sẽ thay thế dần laptop trong tương lai.

Thông tin được đưa ra bởi Richard Yu đã một lần nữa khẳng định sự tồn tại của mẫu điện thoại gập đôi đến từ Huawei. Trước đó, tại Diễn đàn Kinh tế thế giới, Chủ tịch Huawei - ông Ken Hu từng tuyên bố điều tương tự khi nói về một mẫu điện thoại gập tích hợp 5G. Thiết bị này nhiều khả năng sẽ đến vào tháng 6 của năm tới, ông nói.

Chia sẻ với trang Die Welt của Đức, CEO mảng sản phẩm tiêu dùng của Huawei cho biết, điện thoại di động sẽ dần được sử dụng để thay thế máy tính. Đó là vì điện thoại sẽ có màn hình lớn như máy tính bảng. Khi cần thiết, người dùng có thể gập đôi lại để nhét nó vào trong túi quần.

Không chỉ Huawei theo đuổi thiết bị này, một sản phẩm tương tự là chiếc Galaxy X hay Galaxy F cũng sẽ được Samsung ra mắt trong năm sau. Chiếc điện thoại này có màn hình 4.6 inch và có thể tăng kích thước lên 7.3 inch khi cần thiết. Nhiều khả năng thiết bị này cũng sẽ được Samsung trang bị 5G để cạnh tranh với các đối thủ của mình.

Theo Tuấn Nghĩa (VietNamNet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cáp quang AAG sẽ được sửa xong trước trận chung kết World Cup

Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG vừa thông báo thời điểm khôi phục hoạt động của tuyến cáp này dự kiến vào sáng 13-7-201...