Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Dùng iPhone, iPad chứng tỏ bạn là người khá giả

Tại Mỹ, việc sở hữu một chiếc iPhone, iPad chứng tỏ chủ nhân kiếm ra nhiều tiền hơn so với người dùng thiết bị khác.

Có nhiều cách để thể hiện sự giàu có, như đi một chiếc xe hơi đắt tiền, ở trong một căn biệt thự triệu USD, du lịch ở những nơi xa xỉ... hoặc sở hữu một chiếc iPhone, iPad. Theo báo cáo được công bố bởi Đại học Chicago và Cục nghiên cứu kinh tế quốc gia Mỹ, nếu sở hữu một thiết bị của Apple, có thể xác định chủ nhân là người kiếm tiền tốt hơn so với những người khác.

Dùng iPhone, iPad chứng tỏ bạn là người khá giảiPhone và iPad đứng đầu danh sách sản phẩm thể hiện sự giàu có nếu sở hữu.

Cụ thể, có đến 69,1% cho rằng sử dụng iPhone chứng tỏ người sở hữu có thu nhập cao, trong khi đó, với iPad là 66,9%, sử dụng dịch vụ của nhà mạng Verizon là 61% và dùng điện thoại Android là 59,5%. Báo cáo sử dụng dữ liệu từ Mediamark Research Intelligence với 6.394 người tham gia khảo sát, trong đó cung cấp chi tiết thông tin cá nhân cũng như mức thu nhập. Báo cáo này hoàn tất từ 2016 nhưng đến nay mới được công bố.

Theo Phonearena, dù không chính xác hoàn toàn, báo cáo phần nào đã phản ánh tương đối đúng về mức thu nhập của người Mỹ. Trong thời điểm khảo sát, hầu hết iPhone, iPad đều có giá cao hơn so với điện thoại Android. Hiện tại, iPhone X của Apple cũng có mức giá lên tới 999 USD (dù không nằm trong danh mục khảo sát do khi đó chưa ra mắt).

Trước thời kỳ của iPhone, cụ thể là vào 2004, việc sử dụng bơ của Land O 'Lakes và nước tương Kikkoman cũng thể hiện mức thu nhập cao. Trong những năm 1992, mù tạt mang thương hiệu Grey Poupon là dấu hiệu của một gia đình giàu có.

Theo Như Phúc (VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cáp quang AAG sẽ được sửa xong trước trận chung kết World Cup

Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG vừa thông báo thời điểm khôi phục hoạt động của tuyến cáp này dự kiến vào sáng 13-7-201...